Site chỉ giới thiệu sản phẩm rượu vang đến người từ 18 tuổi trở lên. ×
Rượu vang và sức khỏe mang đến những thông tin hữu ích về mối quan hệ giữa việc thưởng thức rượu vang và sức khỏe của bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các bài viết về lợi ích của việc uống rượu vang vừa phải đối với tim mạch, tác động của các chất chống oxy hóa, cũng như những nghiên cứu khoa học mới nhất về rượu vang.
Sản phẩm rượu tại Ruoungoai247 không dành cho người dưới eighteen tuổi và phụ nữ mang thai.
To enter This website, remember to affirm you are of authorized ingesting age inside your state Which any buys you make will likely be for personal use.
Hộp quà Tết 2026 Hot offer Kho thanh lý Phụ kiện rượu Kiến thức rượu Thưởng thức rượu Cách pha chế Cách uống rượu Thu mua Rượu Ngoại
Để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực rượu vang, bạn cần nắm được seven thuật ngữ phổ biến sau:
Bước 5 – Nếm thử rượu vang: Khi thưởng thức, bạn nên uống một ngụm nhỏ và giữ rượu trong miệng để che phủ toàn bộ lưỡi. Tiếp đến, bạn hãy sử dụng lưỡi đảo nhẹ rượu quanh vòm miệng và nuốt rượu sau ít nhất ten giây.
Khi tìm Helloểu về kiến thức về rượu vang cho người mới bắt đầu, bạn cần nắm rõ một số thuật ngữ chuyên ngành sau:
Để cảm nhận hương vị trọn vẹn, bạn cần nắm được một số nguyên tắc cơ bản:
Kiến Thức Rượu Bật mí 10+ tác dụng của rượu vang đối với sức khỏe
Quy trình sản xuất: Từ thời gian ủ, loại thùng gỗ sồi sử dụng cho đến phương pháp lên Adult males đều ảnh hưởng mạnh mẽ đến chất lượng rượu.
Chấp hành nghị định số ninety four/2012/NĐ – CP của Chính phủ về sản xuất, kinh doanh rượu, Wine VN không mua bán rượu qua mạng World-wide-web.
Hương vị rượu vang dễ bị biến đổi và nhạt đi nếu bạn không bản quản đúng cách. Để giữ hương vị tươi mới như lần đầu thưởng thức, bạn hãy theo dõi hướng dẫn bảo quản vang chưa mở nắp và đã mở nắp dưới đây.
+ Internet site chấp hành Nghị định số 24/2020/NĐ-CP quy định quy định chi tiết một số điều official website của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia.
Nghiên cứu được công bố vào ngày 18 tháng 12 trên European Coronary heart Journal báo cáo rằng việc uống một lượng nhỏ hoặc vừa phải rượu vang kết hợp với chế độ ăn Địa Trung Hải có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch nghiêm trọng lên đến fifty%.